Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm dầu gội Nam Clear Men

Luận văn thạc sĩ: Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm dầu gội Nam Clear Men

Đề tài: Quản trị Kinh doanh

Nội  dung đề tài: 

Trong những năm gần đây sau khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO thì cạnh tranh hàng hóa giữa hàng Việt Nam và hàng hóa nước ngoài càng trở nên khốc liệt, chúng ta dễ dàng tìm thấy sản phẩm của các công ty đa quốc gia trên tất cả các kênh phân phối. Một ví dụ điển hình là sản phẩm dầu gội đầu với hàng loạt nhãn hiệu như: Sunsilk, Dove, Head & Shoulder, Pentene, Xmen, Romano…

Trên cơ sở khảo sát nhu cầu khách hàng và nghiên cứu của viện Clear Zone thì tháng 3 năm 2007 U – VN chính thức đã tung ra một loại sản phẩm dành riêng cho nam có tên Clear Men tiếp nối sự thành công của nhãn hàng Clear…

 

20150611172527-marketing2

Lựa chọn công cụ Marketing

Có rất nhiều công cụ Marketing đã và đang được các nhà làm Marketing sử dụng: quảng cáo, kích thích tiêu thụ, bán hàng trực tiếp, quan hệ công chúng… Mỗi công cụ thì có những ưu nhược điểm riêng, và đòi hỏi 1 ngân sách khác nhau, đồng thời thể hiện hiệu quả hoàn toàn khác nhau trong những thời điểm khác nhau…..

Download

Add Comment