Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng Công ty CP Cao su Đồng Phú

Luận văn thạc sĩ: Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng Công ty CP Cao su Đồng Phú

Đề tài luận văn: Quản trị kinh doanh

Nội dung luận văn:

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển kinh tế, các doanh nghiệp cạnh tranh nhau ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải tìm cho mình một lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Phải tạo cho khách hàng nhận biết được điểm khác biệt của sản phẩm công ty mình so với đối thủ cạnh tranh.

Thực tế cho thấy các doanh nghiệp muốn làm được điều đó thì việc áp dụng chiến lược Marketing vào kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp họ thành công. Một trong bốn công cụ của Marketing – mix mà các doanh nghiệp có thể sử dụng tác động vào thị trường mục tiêu của mình để xúc tiến bán hàng là Chiến lược xúc tiến. Để có được vị trí trên thị trường công ty cần hoàn thiện chiến lược xúc tiến và xây dựng thương hiệu công ty thành thương hiệu mạnh. Vì với một chiến lược xúc tiến tốt sẽ giúp công ty tiêu thụ được sản phẩm đem về lợi nhuận cho công ty đồng thời tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

bao-hiem-viet-nam

Luận văn gồm 3 chương như sau:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Trình bày cơ sở lý luận về chiến lược xúc tiến, như là các thành phần của hỗn hợp xúc tiến, đùng để phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến của công ty và đề xuất giải pháp.

Chương 2: Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú

Chương 3: Một số giải pháp đề xuất kiến nghị để hoàn thiện hơn chiến lược xúc tiến của công ty

download

Add Comment