Hoạch định chiến lược phát triển S-fone đến năm 2015

Luận văn thạc sĩ: Hoạch định chiến lược phát triển S-fone đến năm 2015

Đề tài luận văn: Quản trị kinh doanh

Nội dung luận văn:

Là một trong số những thị trường đầu tư hấp dẫn- ngành viễn thông Việt Nam đang là đích đến của các nhà đầu tư nước ngoài. Cơ hội nhiều và thách thức cũng lắm, Cơ hội là các doanh nghiệp trong nước có điều kiện tiếp cận công nghệ tiên tiến, phương pháp quản lý hiện đại, được thử sức trên đấu trường quốc tế, một sân chơi rộng và bình đẳng, thách thức là chịu thêm sức ép cạnh tranh khá lớn không chỉ giữa các doanh nghiệp viễn thông trong nước mà còn với các tập đoàn viễn thông lớn trên thế giới. Để có thể đứng vững trước sự cạnh tranh này các doanh nghiệp viễn thông phải có một năng lực đủ mạnh mà vùng phủ sóng, chất lượng dịch vụ và giá cước là 3 vũ khí cạnh tranh quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mình Đứng trước những yêu cầu đó, S-Fone phải nhanh chóng tận dụng những điểm mạnh và cơ hội của mình hạn chế những điểm yếu và đe doạ từ bên ngoài đưa ra những giải pháp tối ưu phát triển trong thời gian đến.

dien-thoai-sfone

Phương pháp nghiên cứu của luận văn:

Để phục vụ cho công tác nghiên cứu của luận văn này, tác giả dùng phương pháp mô tả, thống kê nghiên cứu, định hướng, kết hợp với phương pháp phân tích và phương pháp tổng hợp. Đồng thời luận văn coi trọng thực tiễn, đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn.

Luận văn gồm 3 chương như sau:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh

Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của S-fone thời gian qua

Chương 3: Hoạch định chiến lượt phát triển S-fone đến năm 2015

download

Add Comment